Tác Giả

tac gia gu nha dep founder jpg

Lê Viển – Founder Gu Nhà Đẹp

Tôi thuộc thế hệ 9X, ra trường từ những năm 2015. Trải qua nhiều công việc từ thời sinh viên khi còn tại trường, đến năm 2016 tôi bén duyên với ngành thiết kế và trang trí nội thất.

Bất kỳ công việc nào cũng có những vấn đề khiến chúng ta không hài lòng. Và tôi cũng vậy, với mong muốn ban đầu chỉ đơn thuần là hoàn thiện dịch vụ và nâng tầm chất lượng trải nghiệm cho khách hàng khi thi công trang trí nhà cửa.

Đến năm 2018, Tôi quyết định khởi nghiệp với “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình mang tên – GU NHÀ ĐẸP – Slogan: Cá tính là khởi nguồn cho vẻ đẹp.

Với mong muốn những khách hàng đến với chúng tôi luôn nhận được sản phẩm với giá thành hợp lý đi kèm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo hài lòng và hoàn thiện cá tính nhất

Đến nay đã được 5 năm kể từ khi tôi chọn và đi theo con đường này. Gu Nhà Đẹp cũng đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường, nhưng chúng tôi luôn tự hào hoàn thành được nhiều công trình đẹp và giúp khách hàng đến với chúng tôi luôn vui vẻ và hài lòng khi quyết định hợp tác với chúng tôi

Content Protection by DMCA.com